Đăng nhập

Video - Hướng dẫn sử dụng

FAQ - Câu hỏi thường gặp

"Chức năng ứng tiền trực tuyến được áp dụng cho Khách Hàng đã là thành viên MOVI, có tài khoản đang hoạt động và đã được Đối Tác Tài Chính của Movi chấp thuận cấp Hạn Mức Tín Dụng.

Lưu ý: Đối Tác Tài Chính là các tổ chức tín dụng hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam và đang hợp tác với Movi để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp cho Khách Hàng. Để tránh nhầm lẫn, Movi không phải là tổ chức tín dụng và không cấp tín dụng cho Khách Hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

Nếu Khách Hàng chưa là thành viên MOVI/chưa thỏa mãn các điều kiện nêu trên và đang có nhu cầu ứng tiền hoặc mua hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ."

"Khách hàng có thể nhận được tiền ngay lập tức từ Đối Tác Tài Chính (trong khoảng thời gian từ 6h30 đến 18h30, kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ Tết) sau khi yêu cầu ứng tiền được phê duyệt bởi đối tác tài chính của Movi.

Việc giải ngân khoản tiền ứng cho Khách hàng được thực hiện bởi đối tác tài chính của Movi qua hệ thống liên ngân hàng. Do đó, việc chuyển tiền có thể bị trì hoãn không mong muốn trong trường hợp hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng bị lỗi kỹ thuật.

Nếu Khách Hàng gặp sự cố kỹ thuật liên quan đến việc nhận giải ngân từ Đối Tác Tài Chính, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ."

Hiện tại chức năng "Ứng tiền trực tuyến" chỉ hỗ trợ cho việc thực hiện giao dịch đề nghị ứng tiền từ Đối Tác Tài Chính. Nếu Khách Hàng có nhu cầu mua hàng vật lý, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ.
Khách Hàng nhận được thông báo này do Tài khoản Movi của bạn đang không hoạt động hoặc đang bị khóa. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được kiểm tra, hướng dẫn xử lý vấn đề này.
Khách Hàng nhận được thông báo này do Tài khoản Movi của bạn hiện không tồn tại trên hệ thống MOVI hoặc bạn đã nhập sai thông tin đăng nhập. Vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại; hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ.
Khách Hàng nhận được thông báo này có thể do Hạn Mức Giao Dịch khả dụng của bạn không đủ để ứng tiền với số tiền đã chọn. Vui lòng chọn lại số tiền ứng và thử lại. Hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ.

Trên Zalo:

Nếu Khách Hàng muốn thoát phiên làm việc hiện tại để thực hiện giao dịch mới trên Zalo, vui lòng nhấn nút ""Thoát phiên làm việc"" hiển thị trên cửa sổ làm việc của Zalo hoặc nhập ""Thoát"" vào nội dung hội thoại.

Trên Website:

Nếu Khách Hàng muốn thoát phiên làm việc hiện tại để thực hiện giao dịch mới trên Website, vui lòng nhấn nút ""Thoát"" hiển trị trên màn hình.

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 1800 6669 miễn phí để được giải đáp thắc mắc.
Ứng tiền nhanh - MOVI Movi
Đang tải