Đang tải

Kiến thức tài chính

Chính sách đổi trả

1. MỤC ĐÍCH
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Mobivi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (nguyên nhân do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện dưới đây.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ (Áp dụng từ 08.08.2018)

Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất)
  • Đối với thương hiệu Samsung chỉ bảo hành, không đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm còn lại: 1 đổi 1 theo nguyên tắc của hãng trong thời gian 14 ngày đầu kể từ ngày nhận sản phẩm, quá thời gian 14 ngày iCare sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm cho hãng bảo hành theo quy định của hãng.
Sản phẩm không lỗi KHÔNG ĐỔI TRẢ

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:

  • Hoặc không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng (căn cứ theo quyết định của Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của Hãng)
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị đứt dây điện.
  • Không áp dụng đổi trả.
  • Khách hàng chịu các chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện phát sinh theo xác nhận của Hãng hoặc Trung tâm bảo hành + phí dịch vụ 2% trên giá trị ban đầu của sản phẩm.

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm, bao bì, xốp & thùng và phụ kiện đi kèm, vẫn bảo đảm tính nguyên vẹn về hình thức, không rách, móp méo, ố vàng, bể...
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, chứng từ biên bản giao hàng, hóa đơn mua hàng (nếu có).
- Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
- Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng đủ điều kiện 1 đổi 1 nhưng khách thay đổi quyết định mua, iCare hỗ trợ nhận hàng lại và sản phẩm khuyến mãi, tặng kèm (nếu có). Nếu sản phẩm tặng kèm thiếu thì sẽ trả phí tương đương giá trị của sản phẩm tặng kèm.
- Không áp dụng đổi trả đối với: tất cả sản phẩm APPLE; các phương tiện di chuyển như xe máy, xe đạp, xe đạp điện, xe đạp trẻ em; tất cả mặt hàng sản phẩm thời trang "quần áo, giày dép, dây nịt, bóp, ví, túi xách, ba lô" và trang sức "vàng bạc, đồng hồ, nhẫn, lắc, dây chuyền và các loại đá quý".
- Không nhận thu hồi sản phẩm do thay đổi nhu cầu hay sở thích cá nhân từ phía khách hàng.

4. ĐỊA ĐIỂM NHẬN SẢN PHẨM ĐỔI, TRẢ
Khi cần đổi, trả sản phẩm, Khách hàng có thể mang hoặc gửi sản phẩm đến Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú – MOBIVI, 33 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM hoặc tại các Trung tâm iCare của Mobivi trên toàn quốc. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 1800 6669 (miễn phí) hoặc email: dvhm@mobivi.com để được tư vấn và hỗ trợ.

Chính sách bảo hành

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Quý khách khi mua sắm các sản phẩm tại ICare Benefits (Mobivi), chúng tôi xin gửi đến Quý khách chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể được nêu sau đây.

1. TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng, thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên tem bảo hành.
- Sản phẩm có hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất được mô tả phù hợp với quy định được bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối sản phẩm.
- Xuất trình phiếu bảo hành (nếu có) và phiếu giao nhận hàng, hóa đơn bán hàng của ICare Benefits (Mobivi).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn về mặt hình thức.
- Tem bảo hành/tem niêm phong trên sản phẩm không bị thay đổi.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:

Ngành hàng Gia dụng Ngành hàng Điện lạnh Ngành hàng Điện tử
Bếp gas (trừ bếp gas mini) Máy lạnh Tivi Plasma –– LCD ––
LED >29inch
Bếp nướng âm, bếp thùng Máy giặt Dàn âm thanh các loại
Máy lọc nước, máy nóng lạnh Máy sấy quần áo, máy rửa chén bát Các loại đầu thu kỹ thuật số, đầu K+
Máy hút khói(hút mùi) Tủ lạnh  
Lò vi sóng – lò nướng Tủ đông – tủ mát.  

- Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng hoặc ICare Benefits (Mobivi) để được phục vụ. ICare Benefits (Mobivi) sẽ hỗ trợ tính phí phục vụ bảo hành tại nhà khách hàng.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không cung cấp được thông tin chứng thực mua từ ICare Benefits (Mobivi).
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt hình thức, vào nước, côn trùng xâm nhập, thiên tai.
- Tem bảo hành bị rách hoặc bị chỉnh sửa, số seri trên phiếu bảo hành và máy không trùng khớp.
- Máy đã bị tháo và sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải là nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc của iCare Benefits (Mobivi).
- Hư hỏng do tự lắp đặt, do sử dụng và bảo trì sai với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục bảo hành của nhà sản xuất.

3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
- Trung tâm kỹ thuật/Trung tâm bảo hành chính hãng: Thông tin chi tiết trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
- Trung tâm bảo hành của ICare Benefits (Mobivi): CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI AN PHÚC LỢI (ICARE BENEFITS (MOBIVI)). 33 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Và tại các Trung tâm iCare.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại 1800 66 69(miễn phí) hoặc email dvhm@iCare Benefits (Mobivi).com để được tư vấn và hỗ trợ.

Chính sách giao nhận

I. Mục đích / Purpose:
- Gia tăng tiện ích, đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển – giao nhân hàng hóa của khách hàng khi tham gia mua hàng từ chương trình iCare Benefits
- Increase benefit for customer and serve all requests from customer in delivering product

II. Phạm vi áp dụng / Application for:
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm thông qua chương trình iCare Benefits. Apply for all customer buy products through iCare Benefit Program
- Thời gian áp dụng / Effective date: 1/6/2019

III. Nội dung / Contents:
1. Biểu phí / Delivering Fee

- Chính sách vận chuyển, giao nhận miễn phí được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm khi khách hàng nhận sản phẩm tại trung tâm iCare hoặc một số doanh nghiệp. Free of charge for
delivering at iCare Center and some factory that iCare offer free delivering
- Ngoài trung tâm iCare, khi khách hàng có nhu cầu giao hàng tận nơi Công ty iCare Benefits sẽ hỗ trợ vận chuyển, giao hàng theo biểu phí sau. iCare apply fee for delivering address through areas having iCare Center and without iCare Center as below table.

Trọng lượng sản phẩm(*)
Weight
Giao tại iCare
iCare Center or Some Factory
Giao tại nơi có iCare Center
Deliveriy Address through iCare Center
Giao tại nơi không có iCare Center
Deliveriy Address NOT through iCare Center
Hàng hoá có trọng lượng > 0Kg - 5Kg Miễn phí/free 25.000 30.000
Hàng hoá có trọng lượng > 5Kg - 10Kg Miễn phí/free 50.000 60.000
Hàng hoá có trọng lượng > 10Kg - 20Kg Miễn phí/free 70.000 100.000
Hàng hoá có trọng lượng > 20Kg - 30Kg Miễn phí/free 100.000 150.000
Hàng hoá có trọng lượng > 30Kg - 50Kg Miễn phí/free 120.000 220.000
Hàng hoá có trọng lượng > 50Kg Miễn phí/free 150.000 300.000

Lưu ý: Trọng lượng sản phẩm (*) được tính dựa trên việc so sánh giữa trọnglượng cân thực tế và trong lượng quy đổi và lấy trọng lượng nào cao hơn
Trọng lượng quy đổi (kg) = Dài(cm) x Rộng(cm) x Cao(cm)/5000
Notes: The delivering fee for customer shipments are calculated on the basis of the total weight of all packages. A decisive factor for calculating the price, however, is whether the dimensional weight exceeds the actual weight (Dimensional Weight = length x width x height / 5000)

2. Các điều kiện khác / Other fee and term
- Đối với những đơn hàng khách đã đồng ý đặt mua vì lý do nào đó từ phía khách hàng và đi đến sự đổi ý huỷ đơn hàng, quý khách phải chịu phí huỷ 3% trên giá trị của đơn hàng đó.Trường hợp nhân viên iCare đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó quý khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty vào kỳ sao kê. Cancellation Fee 3% per order value amount will be applied if customer cancel order after order have the packed status and plus more delivering fee if products are shipped to customer address.

- Chính sách "Vận chuyển miễn phí tại iCare” không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi Giờ vàng, Giá sốc... hoặc trong những lô hàng bán thanh lý. Free Delivering Fee will not applied for some special Sale Program ( sock price, sale off, clear stock of old product...)
- Đối với mỗi đơn hàng trong phạm vi chính sách, iCare chỉ vận chuyển miễn phí 01 lần. Each order has only one time free delivering at iCare Center
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, Khách hàng vui lòng hợp tác hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc giao nhận. Customer will support delivery man for the bulky, big size shipment if customer’s home/department don’t have elevator.
- Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, iCare Benefits xin phép giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng hóa trực tiếp. iCare Benefits will reject delivering for some shipping address where transportation cannot serve or dangerous place, rugged hills and mountains.
- Trong trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà..., Công ty iCare Benefits không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách hàng. In case of force majeure due to natural disasters, floods, ferry bridge failures...., iCare Benefits is not responsible for compensation of late delivering or fail delivering

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ Khách hàng tại các trung tâm iCare hoặc liên hệ theo số Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 18006669. In order to have more information, please contact with iCare staff at iCare Center or hotline 18006669

Biểu phí lắp đặt

BẢNG GIÁ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ SAU LẮP ĐẶT

BẢNG GIÁ VẬT TƯ CHÍNH – SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH

Đặc biệt: Miễn phí tất cả những vật tư phụ đi kèm theo

BẢNG GIÁ CUNG CẤP DỊCH VỤ KHÁC

Ghi chú:
Đơn giá trên chưa bao gồm VAT, các phát sinh ngoài danh mục trên sẽ được thực hiện theo khảo sát thực tế và đơn giá thoả thuận. Những địa hình lắp đặt khó để đảm bảo an toàn lao động, nhân viên kỹ thuật sẽ trao đổi và tư vấn với khách khi phát sinh chi phí thuê dàn giáo, dụng cụ bảo hộ lao động..Chi phí này sẽ do khách hàng chịu.

Biểu phí đơn hàng

Công ty CP Hỗ trợ thanh toán Việt Phú xin gửi đến Quý khách hàng chính sách phí huỷ đơn hàng, cụ thể như sau:
MỤC ĐÍCH
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, iCare Benefits (Mobivi) sẽ hỗ trợ Khách hàng hủy đơn hàng với qui định phí hủy đơn hàng như sau:
ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của ICare Benefits (Mobivi) thông qua Chương trình phúc lợi iCare.

NỘI DUNG BIỂU PHÍ
1. Trường hợp đơn hàng hủy không tính phí:
iCare Benefits (Mobivi) sẽ không tính phí hủy đơn hàng trong trường hợp Khách hàng thông báo hủy đơn hàng trước khi ICare Benefits (Mobivi) bắt đầu vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm iCare hoặc địa chỉ khách hàng yêu cầu. Khi này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn có nội dung “Đơn hàng……… đang được vận chuyển đến QK. Chúng tôi sẽ thông báo đến QK thời điểm nhận hàng chính xác trong thời gian sớm nhất. Hỗ trợ: 18006669” từ ICare Benefits (Mobivi).
2. Trường hợp đơn hàng hủy bị tính phí:
Khách hàng hủy đơn hàng sau khi ICare Benefits (Mobivi) đã bắt đầu vận chuyển sản phẩm, Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí hủy đơn hàng theo biểu phí bên dưới, trừ trường hợp lỗi sản phẩm hay nguyên nhân từ ICare Benefits (Mobivi).
3. Biểu phí hủy đơn hàng:
Biểu phí hủy đơn hàng = 3%* giá trị sản phẩm + Phí vận chuyển* *Phí vận chuyển được áp dụng theo Biểu phí giao nhận hàng hóa của iCare Benefits (Mobivi).
Chi phí này sẽ được khách hàng chi trả một lần trong kỳ sao kê gần nhất cho iCare Benefits (Mobivi) thông qua tài khoản chương trình Phúc lợi iCare.